PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

Nút tìm kiếm

Chuyên chữa bệnh phụ khoa uy tín tai Bình Dương, đồng nai, Tây Ninh, bình phước

[Bật mí] Đàn ông thích cô bé to hay nhỏ

Ngày đăng : 20-09-2022

     Đàn ông thích cô bé to hay nhỏ? Cô bé se khít hay giãn rộng? Phụ nữ đã từng quan hệ hay chưa? Đang là băn khoăn, tò mò muốn khám phá của khá nhiều nữ giới hiện nay. Bởi đây là nhu cầu sinh lý thiết yếu, có tác động trực tiếp đến tâm lý, giúp cuộc sống hôn nhân có thể giữ vững vàng hơn. Để nắm rõ những băn khoăn này hãy cùng theo dõi qua bài chia sẻ sau đây.

 

 Bạn quá bận rộn không có thời gian để xem bài viết 

>>> CLICK [CHAT] trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chưa mất đến 2 giây

Tư vấn vá màng trinh

Đàn ông thích cô bé to hay nhỏ? 

     Đàn ông hay còn được mệnh danh là phái mạnh, với sự khỏe khoắn của các cơ bắp và bản lĩnh trong suy nghĩ thì họ luôn luôn có một khát khao chiến thắng và đứng đầu trong nhiều lĩnh vực và đặc biệt là chuyện “ ấy”.

 

     Họ có tính hiếu chiến và sở hữu. Vì thế mà phần lớn đàn ông luôn mong muốn “người ấy” hoàn toàn là của mình, đặc biệt là “lần đầu tiên”. Đàn ông luôn muốn được quan hệ với một cô gái “trinh trắng” để thỏa mãn được sự chiếm hữu rằng: “Mình là người đầu tiên”, “Mình hoàn toàn chinh phục được cô ấy”...  Mặc dù, chưa chắn rằng đàn ông thích cô bé to hay nhỏ.

 

Đàn ông thích cô bé to hay nhỏ

Đàn ông thích cô bé to hay nhỏ

 

     Trên thực tế, đàn ông thích cô bé to hay nhỏ, còn tùy thuộc vào cảm xúc khi quan hệ của cả hai. Tuy nhiên, nếu “cô bé” của các chị còn se khít khi gặp “cậu bé”, không chỉ là cảm giác trong suy nghĩ, mà cảm giác thực tế khi quan hệ cũng khiến các anh thích thú hơn rất nhiều. 

 

     Tức “cô bé” nữ giới khi chưa từng quan hệ hoặc đã quan hệ ít lần thì nó còn chưa mở rộng hay nói cách khác là sự se khít sẽ tạo cảm hứng cho các anh dễ dàng nhập cuộc.

 

     Nên khi quan hệ tình dục, sự se khít đó sẽ khiến dương vật được “ôm” chặt hơn. Cảm giác chật chội khi âm đạo co bóp sẽ khiến cho các anh chàng thực sự hạnh phúc và “làm việc” sung  sức hơn rất nhiều. Đặc biệt là các chàng có “cậu bé” nhỏ và ngắn. Vì thực tế các chàng trai rất ngại ngùng, tự ti và dị ứng với trường hợp “ đuôi chuột vét lọ mỡ”.

 

Xem thêm: 

♦ Mách bạn 2 tuyệt chiêu làm trẻ hóa cô bé nhanh chóng nhất

♦ Chi phí cắt môi cô bé giá bao nhiêu tại Bình Dương

Se khít vùng kín là gì? Tại sao nên se khít vùng kín?

     Trải qua quá trình sinh nở và sự bào mòn của thời gian vùng kín của nữ giới sẽ có nhiều sự thay đổi, giãn rộng, thâm sạm, thậm chí là chảy xệ. Việc se khít vùng kín sẽ là cách cứu cánh kịp lúc, nhằm đưa “cô bé” trở về với hình dạng ban đầu, xinh đẹp, thơm tho và khít khao. 

 

     Bạn có biết, nếu không thực hiện việc se khít vùng kín sau sinh sớm sẽ mang lại khá nhiều phiền toái cho cơ thể. Nhất là tình trạng:

 

  Tăng khả năng viêm nhiễm, nấm ngứa cho vùng tam giác mật.

  Vùng kín giãn rộng, làm mất dần niềm vui thích trong sinh hoạt vợ chồng.

  Khiến nữ giới mất đi sự tự tin, lo lắng kéo dài với những câu hỏi về sự xa cách tránh né khi “yêu”, đàn ông thích cô bé to hay nhỏ, sự lạnh nhạt trong hôn nhân.

  Thậm tệ hơn là sự lãnh cảm, không còn cảm giác ham muốn khi yêu, khiến tình cảm vợ chồng “nguội lạnh”.

 

     Thông thường, đi kèm với tình trạng vùng kín bị giãn rộng là các dấu hiệu thâm sạm ở “cô bé”, câu chuyện này cũng xảy ra ở những chị em đã có tuổi hoặc có tần suất quan hệ tình dục thường xuyên. Tuy nhiên, các chị em không cần quá lo lắng bởi hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp cô bé se khít tự nhiên hiệu quả mà cũng rất an toàn.

 

 Để hiểu rõ hơn về phương pháp thu hẹp môi cô bé và chi phí cụ thể, chị em hãy click trực tiếp vào đây 

Tư vấn vá màng trinh

Làm sao để khắc phục được tình trạng xuống cấp của cô bé?

     Hiện nay, Đa khoa Thủ Dầu Một (số 303, Đại Lộ Bình Dương) đang đưa vào áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ vùng kín theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đảm bảo độ an toàn cao và không gây đau đớn. 

 

 Các trường hợp sử dụng:

 

  Âm đạo giãn rộng, lỏng lẻo, mất tính đàn hồi.

 

  Âm đạo khô rát, đau khi quan hệ.

 

  Vùng kín thâm sạm, xỉn màu, có mùi hôi khó chịu.

 

  Mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

 

  Giảm ham muốn quan hệ.

 

     Sau khi tiến hành thu gọn môi cô bé, vùng kín sẽ được “trẻ hóa” lấy lại sự tự tin và quyến rũ chốn phòng the. Đồng thời, giúp các chị em hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, bụi bặm, giúp ngăn ngừa các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

 

 Ưu điểm nổi bật:

 

  Thời gian thực hiện nhanh, chỉ mất từ 15 - 20 phút.

 

  Độ an toàn cao, chỉ tự tiêu không để lại sẹo. 

 

  Không ảnh hưởng đến sinh hoạt hay các vùng bộ phận khác.

 

  Vùng kín tăng độ đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa bệnh phụ khoa.

 

  Phẫu thuật giúp âm đạo thon gọn, săn chắc, tạo khoái cảm khi quan hệ.

 

  Cắt môi bé vùng kín rất nhanh hồi phục không làm trì hoãn sinh hoạt hằng ngày. 

 

     Nếu chị em đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, TPHCM,… có thể tin tưởng lựa chọn Phòng khám Phụ khoa Thủ Dầu Một để trẻ hóa vùng kín, cắt môi “cô bé” - Lấy lại sự tươi mới, tươi trẻ của thanh xuân an toàn hiệu quả.

 

Tư vấn vá màng trinh

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ đáng tin cậy của nhiều chị em

     Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một hiện đang là một trong số ít cơ sở y tế chuyên khoa uy tín – Thẩm mỹ, chỉnh hình vùng kín chất lượng hàng đầu tại khu vực phía Nam. Được bộ y tế cấp phép hoạt động chính quy.

 

     Với kinh nghiệm hơn 15 năm kinh nghiệm thực hiện chỉnh hình thẩm mỹ của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước sẽ giúp chị em có thể khôi phục lại “cô bé” như thuở ban đầu.

 

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ cắt môi cô bé an toàn uy tín tại Bình Dương

Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ cắt môi cô bé an toàn uy tín tại Bình Dương

 

 

     Cùng trang thiết bị hiện đại, tân tiến được vô trùng diệt khuẩn an toàn, đạt chuẩn y tế quốc tế, được đầu tư bài bản. Chi phí trẻ hóa vùng kín được thu dựa trên quy định chung của Bộ y tế, được niêm yết công khai, rõ ràng theo từng hạng mục. Thông tin người bệnh đều được bảo mật an toàn, thời gian thăm khám hợp lý từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần.

 

     Cho đến nay, Phòng khám đã tiến hành thủ thuật thu hẹp, cắt môi cô bé cho rất nhiều chị em phụ nữ ở khu vực phía Nam, mang đến kết quả mỹ mãn, như ý. Chính vì thế, đến thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa hay làm trẻ hóa vùng kín tại Phòng khám Sản khoa Thủ Dầu Một chị em có thể an tâm tin tưởng.

 

     Để được ưu tiên khám trước cũng như hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một, chị em hãy đặt hẹn online theo các cách:

 

Cách 1: Liên hệ đến số 0908 522 700 (Zalo).

Cách 2: Nhấp vào MỤC TƯ VẤN để trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ chuyên khoa.

Cách 3: Đến trực tiếp số 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một.

=> Để không bị mất phí tư vấn, tốt nhất bạn hãy để lại tên và số điện thoại tại đây, các bác sĩ tư vấn sẽ gọi điện lại hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin đều được bảo mật, an toàn.

 

     Hy vọng từ những chia sẻ trên đây, sẽ giúp chị em có thể nắm rõ hơn về băn khoăn: “đàn ông thích cô bé to hay nhỏ, se khít hay giãn rộng,...”. Từ đó, có thể nhận biết và sớm đưa ra lựa chọn đúng đắn, an toàn cho chính sức khỏe sinh sản và hạnh phúc hôn nhân của chính mình. Chúc chị em vui khỏe!

 

 Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Tránh việc nhận định sai lầm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

 Tìm hiểu về phương pháp vá màng trinh, click CHAT liên hệ 

Tư vấn vá màng trinh

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

     

Chia sẻ trên:

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - thủ dầu một

Chỉ cần bạn nhập đầy đủ thông tin. Chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay

Bản đồ đến phòng khám Nguyễn Trãi - phụ khoa bình dương
Hỗ trợ bệnh nhân  

Chương trình tư vấn MIỄN PHÍ

Chỉ cần để lại thông tin, chuyên gia của chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT